Jaime Hayon – Một thế giới nghệ thuật tươi trẻ

Chào mừng đến với vũ trụ xinh đẹp của Jaime Hayon! Trong cuốn chuyên khảo thứ hai của mình, Jaime mời người đọc cùng đắm chìm trong nghệ thuật tươi sáng và tầm nhìn độc đáo của anh.

Cái tên Jaime Hayon có lẽ không còn xa lạ với bất cứ ai hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và thiết kế. Liên tục tìm kiếm những thách thức và góc nhìn mới, Jaime đã trở thành làn sóng ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới sáng tạo với công cuộc phục hưng các kỹ thuật thủ công trong bối cảnh văn hóa thiết kế đương đại. Thế giới mà Jaime đã tạo ra là có một không hai, và anh gửi lời mời tham quan địa hạt sáng tạo không biên giới ấy tới bạn đọc qua cuốn chuyên khảo thứ hai mang tên mình.

sách nghệ thuật Jaime Hayon 1

Ảnh: gestalten.

sách nghệ thuật Jaime Hayon 4

Ảnh: gestalten

sách nghệ thuật Jaime Hayon 7

Ảnh: gestalten.

Tổng hợp các tác phẩm nổi tiếng của Jaime, cuốn chuyên khảo Jaime Hayon khám phá mối quan hệ của anh với các phương pháp sử dụng chất liệu, màu sắc và kỹ thuật thủ công, qua đó trình bày cách anh chơi đùa với những cảm hứng của mình trong quá trình sáng tạo. Hãy cùng đến thăm những tạo vật bằng gốm bí ẩn, những vật phẩm được chế tác tinh xảo và những gam màu phấn ấm áp trong ngôi nhà mang phong cách Địa Trung Hải của Jaime! Bạn sẽ được lôi cuốn bởi niềm vui thuần khiết của nghệ thuật và lối sáng tạo đầy cảm hứng của anh.

sách nghệ thuật Jaime Hayon 2

Ảnh: gestalten.

sách nghệ thuật Jaime Hayon 3

Ảnh: gestalten.

sách nghệ thuật Jaime Hayon 10

Ảnh: gestalten.

Cuốn sách khám phá phong cách và tầm nhìn của Jaime Hayon, vốn đã gắn liền với những thiết kế nội thất cực kỳ nổi tiếng cho các khách sạn, nhà hàng và phòng trưng bày. Nó cho ta quan sát rõ mối quan tâm của Jaime đối với việc bảo tồn các kỹ nghệ thủ công để thấy được con đường phát triển của anh ấy gắn liền với các giá trị truyền thống ra sao. Được coi như một trong những nghệ sĩ hiếm hoi xóa nhòa ranh giới giữa nghệ thuật, trang trí và thiết kế, anh đã làm nên một cuộc phục hưng cho những thiết kế phức tạp, kéo giới nghệ thuật quay trở lại với những chế tác thủ công tinh xảo.

sách noi that Jaime Hayon

Ảnh: gestalten.

sách nghệ thuật Jaime Hayon

Ảnh: gestalten.

sách noi that Jaime Hayon

Ảnh: gestalten.

Cuốn chuyên khảo Jaime Hayon giúp ta hiểu rõ hơn đời sống tinh thần của người đàn ông được tạp chí TIME ca ngợi là một trong những nhà sáng tạo có ảnh hưởng nhất trong thập kỷ qua và là một biểu tượng sáng tạo “có tầm nhìn xa”. Quan trọng hơn cả, cuốn sách có khả năng truyền cho ta một cảm hứng dồi dào trong việc tiếp cận sáng tạo với tinh thần tràn đầy sự vui tươi và lạc quan như NTK tài năng này.

sách noi that Jaime Hayon

Ảnh: gestalten.

sách noi that Jaime Hayon

Ảnh: gestalten.


Thực hiện: Dương Quỳnh Anh | Theo: Tổng hợp | Ảnh: gestalten.


Xem thêm:

Lịch sử xa hoa và trang nhã của đồ trang trí

Cõi mộng của công nghệ và kiến trúc nhân tạo