Abask tại triển lãm Salon Art + Design: Từ thế giới ảo đến không gian thực

Lần đầu tiên xuất hiện với không gian trưng bày thực tế, Abask đã thể hiện nét đặc trưng của mình thông qua các sản phẩm gia dụng cao cấp tại triển lãm nghệ thuật và thiết kế tổ chức ở New York.

Tại sự kiện Salon Art + Design lần thứ 12 được tổ chức tại New York, Abask – nền tảng thương mại điện tử dành riêng cho những tín đồ thích sưu tầm sản phẩm thủ công – đã tham gia triểm lãm với gian triển lãm trưng bày sản phẩm vật lý đầu tiên. Trong sự kiện này, nhà bán lẻ đã mang đến một không gian ấn tượng cho khách tham quan trải nghiệm trực tiếp tại một trong những không gian trưng bày lớn tại Drill Hall ở Park Avenue Armory.

abask trien lam cua hang xanh la cay do trang tri

Không gian được bao trùm bởi màu xanh với sự sắp xếp sản phẩm theo lớp tạo chiều sâu cho tổng thể.

Nổi tiếng với các sản phẩm đồ gia dụng, sản phẩm thiết kế và board game, thương hiệu đã giới thiệu hơn 100 nghệ nhân cùng các tác phẩm độc đáo của họ, từ đồ vật bằng đồng thau của Carl Auböck và Osanna Visconti, thớt gỗ của Lucas Castex đến đồ gốm sứ của Peter Speliopoulos và Ido Ferber. 

abask do trang tri trưng bay cua hang trien lam

trung bay trien lam do vat trang tri abask

cua hang abask do trang tri trung bay

Sản phẩm được làm từ các chất liệu khác nhau như gốm sứ, đồng thau, thủy tinh…nổi bật trên nền xanh của khu trưng bày

Đồng sáng lập nền tảng bán lẻ trực tuyến, Tom Chapman chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được tham gia Salon Art + Design năm nay với tư cách là một phần của Triển lãm Thiết kế.” Với sự góp mặt lần này, thương hiệu đã nắm lấy cơ hội hiện thực hóa một không gian trưng bày thực tế vì phần lớn hoạt động kinh doanh của họ chỉ diễn ra trên nền tảng kỹ thuật số. Để đánh dấu bước ngoặt này, Giám đốc Sáng tạo kiêm Thiết kế sân khấu Stefan Beckham đã tham gia thiết kế. 

Với mục đích tôn vinh tinh thần chiết trung và tính độc đáo của các vật dụng thiết kế gia đình của thương hiệu, nhà thiết kế đã tạo ra một thế giới kỳ ảo, siêu thực và đắm chìm trong việc truyền tải sự ấm áp và vui tươi của các sản phẩm. Stefan cho biết: “Tất cả món đồ đều được xếp lớp một cách khéo léo để khách tham quan có thể nán lại và tận hưởng niềm vui khám phá những điều bất ngờ có thể tìm thấy trong bộ sưu tập của Abask.” Sử dụng màu xanh lá cây làm chủ đạo, nhà thiết kế mong muốn truyền tải sự dí dỏm và quyến rũ đặc trưng của thương hiệu, đồng thời, gợi nhớ đến việc sử dụng màu đơn sắc trong các giai đoạn thiết kế lịch sử khác nhau, chẳng hạn như Hollywood Regency, Victoria và Rococo.

trien lam trung bay abask do gia dung trang tri

board game tro choi trung bay san pham

Board game của Alexandra Llewellyn.

Thực hiện: Quốc Huy | Theo: Wallpaper* | Ảnh: Peter Baker


Xem thêm

Cửa hàng với cuộc chơi của màu sắc và hình khối

Pieces Homes – Khai sinh “cửa hàng lưu trú”

Cửa hàng VANCANZA – 33 mét vuông tràn ngập sắc màu