Campaign – Sự linh hoạt trong cách lắp ráp sản phẩm nội thất

Sự tiện dụng trong cách vận chuyển sản phẩm nội thất luôn là yếu tố khiến người tiêu dùng trăn trở cho sự lựa chọn của mình. Với Campaign, nỗi âu lo ấy như đã phần nào được giải quyết.

“Dành cho bất kỳ ai muốn tìm một chỗ để ngồi. Chúng tôi tạo dựng những điều này cho riêng bạn.” – Thương hiệu Campaign

Đó là đôi dòng tâm sự thay cho lời giới thiệu về thương hiệu sản phẩm nội thất Campaign đến từ Mỹ. Là một thương hiệu chuyên về ghế ngồi cùng các phụ kiện đi kèm, Campaign khẳng định vị trí của mình trên thị trường bùng nổ các mặt hàng về nội thất không chỉ về phom dáng, màu sắc của sản phẩm mà còn từ cái cách mà họ chăm chút cho sự tiện dụng trong việc lắp ráp của người tiêu dùng. Sẽ không còn những lần chật vật với bộ sofa mới mua, không còn phải tính toán để di chuyển chúng lọt qua ô cửa hay lên từng nấc thang, mọi chuyện giờ đây đã tiện dụng hơn rất nhiều với Campaign.

sản phẩm nội thất 4

sản phẩm nội thất 3

Các nhà sáng lập nên thương hiệu Campaign chia sẻ rằng họ cảm thấy thị trường sản xuất sản phẩm nội thất lắp ráp hiện nay trên thị trường là vô cùng khan hiếm. Đây thực sự là một thiếu sót to lớn cho và tạo nên ít nhiều khó khăn cho bộ phận lớn người tiêu dùng. Chính vì vậy mà việc tạo dựng nên một chiến dịch lắp ráp là điều mà Campaign hướng đến. Tất cả mọi sản phẩm nội thất của Campaign đều chỉ cần từ 15 cho đến 20 phút để có thể lắp ráp hoàn chỉnh mà không cần đến bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào khác. Thậm chí thương hiệu này còn cung cấp hàng loạt những phụ kiện đi kèm như chân ghế, nệm ngồi để người tiêu dùng có thể thay thế đơn lẻ mỗi khi có sự cố xảy ra.

sản phẩm nội thất 2 sản phẩm nội thất 1

Xuất xứ: Mỹ.

Website: campaignliving.com

Thực hiện: Đức Nguyên – Ảnh: Sưu tầm.


Xem thêm:

Cảm hứng nội thất mid-century trong thiết kế bàn Rúna của hãng Warm Nordic

Bạn sẽ chi 145,000 USD để mua chiếc ghế Lapella Chair chứ?