Bàn OE1 Micro Pack – Đổi mới phương thức làm việc nhóm

Một chiếc bàn với diện tích vừa đủ và khả năng ứng biến linh hoạt, đây là sản phẩm được nhà sản xuất hứa hẹn sẽ mang đến sự thay đổi lớn cho môi trường văn phòng chú trọng cách thức làm việc nhóm.

OE1 Micro Pack – một chiếc bàn nhỏ gọn có thể tùy chỉnh độ cao được studio Industrial Facility thiết kế với mục đích tạo ra giải pháp mới cho môi trường làm việc nhóm. Bàn được sản xuất cho công ty nội thất văn phòng Herman Miller tại Mỹ, tuy nhiên sản phẩm vẫn đảm bảo tính phù hợp cho công việc tại gia. Với diện tích mặt bàn đủ lớn cho một máy tính xách tay, màn hình và sổ ghi chép, OE1 Micro Pack được giúp người dùng tập trung tối đa vào công việc.

bàn 1

Ảnh: Industrial Facility.

Bàn có định dạng rời (gắn liền với chân đế) hoặc còn có thể cố định vào tường như một thiết lập cố định. Nhờ khả năng chuyển đổi vị trí linh hoạt mà sản phẩm cho phép mọi người cùng làm việc song song với nhau trong một khu vực nhỏ, tạo ra phương pháp tiếp cận mới cho không gian văn phòng. OE1 Micro Pack được thiết kế trên trục cột chuyển động đặc biệt (yên tĩnh , người dùng có thể thay đổi chiều cao mặt bàn tùy theo nhu cầu đứng hoặc ngồi.

bàn 2

Ảnh: Industrial Facility.

“OE1 MICRO PACK GIỚI THIỆU MỘT KIỂU HÌNH MỚI ĐỂ LÀM VIỆC THOẢI MÁI Ở NHÀ HOẶC TRONG MÔI TRƯỜNG VĂN PHÒNG.”

bàn 2

Ảnh: Industrial Facility.

bàn 5

Ảnh: Industrial Facility.

Bàn OE1 Micro Pack có nhiều màu sắc khác nhau bao gồm cả màu cột chống, phần mặt bàn có thể thay đổi như cấu kiện rời, đảm bảo phù hợp với nhiều thị hiếu thẩm mỹ. Theo các nhà sản xuất cho biết, sự ra đời của sản phẩm là hành trình tìm kiếm lại vị thế quan trọng của môi trường văn phòng sau những thay đổi lớn mà đại dịch Covid-19 gây ra.


Bài: Đức Nguyên | Theo: Dezeen | Ảnh: Industrial Facility.


Xem thêm:

Wire Chair – 50 năm dệt lưới kim loại

BST Điêu khắc từ cố nghệ sĩ Eduardo Chillida