CDC Home Center ra mắt showroom cao cấp CDC Maison tại Hà Nội

Ngày 20/12, nhà cung cấp các sản phẩm nội thất cao cấp tại Việt Nam CDC Home Design Center đã chính thức ra mắt showroom thứ sáu trong hệ thống – CDC MAISON tại địa chỉ 15-17 Hàn Thuyên, Hà Nội. Đây là showroom thứ 6 trên toàn quốc và thứ 3 tại Hà Nội của CDC Home Design Center. Buổi tiệc VIP với sự có mặt của các đại diện thương hiệu từ nhiều nơi trên thế giới đã diễn ra thật ấm cúng tại đây.

Sự kiện có sự góp mặt của tân đại sứ Italia tại Việt Nam – ông Antonio Alessandro và phu nhân, ông Mark Feng – chủ tịch tập đoàn Markor International (công ty sở hữu thương hiệu Caracole, A.R.T, Jonathan Charles), ông Jonathan Sowter – nhà sáng lập thương hieu Jonathan Charles, ông Roberto Malerba – CEO thương hiệu Malerba, ông Philip Pfeifer – Phó Chủ tịch Caracole, ông Phạm Quốc Cường – Giám đốc Điều hành CDC Home Design Center cùng rất nhiều khách hàng VIP của CDC.

CDC 7

Mặt tiền sang trọng và ấn tượng của CDC Maison tại Hà Nội và không gian lớn được decor tỉ mỉ suốt 7 tầng lầu của tòa nhà.

CDC 6

CDC Maison Hàn Thuyên được xem là showroom sang trọng bậc nhất từ trước tới nay của hệ thống CDC Home Design Center. Trải rộng trên 7 tầng của một tòa nhà uy nghi xây dựng theo phong cách Art Deco thanh lịch giữa lòng thủ đô, CDC Maison mang đến 80 không gian trưng bày đặc sắc từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách… đến sảnh tiếp đón và hành lang. Mỗi không gian đều lộng lẫy với các kiểu dáng thiết kế độc đáo, chủ đề xoay quanh các thời kỳ nghệ thuật khác nhau. Nơi đây được định hình là ngôi nhà của thẩm mỹ và concept, của lối sống và cá tính độc đáo trong nghệ thuật sắp đặt. Ra mắt vào đúng dịp lễ Noel, nơi đây được trang hoàng thêm phần lộng lẫy và lôi cuốn.

CDC 5

Những khách mời VIP là đại diện của các thương hiệu hàng đầu Ý, Mỹ… đều thu xếp thời gian để bay nửa vòng trái đất đến tham dự buổi tiệc ra mắt showroom.

CDC 4

Nhân dịp này, CDC Home Design Center cũng giới thiệu bộ sưu tập mới nhất của 4 thương hiệu Christopher Guy (UK), Caracole (Mỹ), Serip (Portugal) và Italamp ( Ý). Các thiết kế của thương hiệu đèn chiếu sáng Top 4 toàn cầu Italamp nổi bật về chất lượng và kiểu dáng độc đáo, hướng tới sự sang trọng và quý phái nhờ các vật liệu được chọn lựa nghiêm ngặt và chế tác thủ công tinh xảo. Trong khi đó, sản phẩm Caracole (Mỹ) lại có thiết kế thanh lịch, thoải mái, màu sắc sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nội thất cho toàn bộ ngôi nhà, từ bàn ăn, ghế bàn tiệc đến nội thất văn phòng, nội thất phòng ngủ, sofa…

CDC 3

Trong không khí thân mật và ấm cúng của một sự kiện được trình bày và trang trí công phu, doanh nhân Cao Đông đã chia sẻ cùng khách mời lời cảm ơn trân trọng và những dự định phát triển đầy hào hứng của chuỗi showroom CDC trong năm 2019.

Nơi đây được định hình là ngôi nhà của thẩm mỹ và concept,
của lối sống và cá tính độc đáo trong nghệ thuật sắp đặt.

CDC 2

Tại sự kiện, ông Philip Pfeifer (Phó Chủ tịch Caracole) chia sẻ, khi một sản phẩm Caracole xuất hiện trong ngôi nhà hay một không gian trang trí của bạn có nghĩa bạn đang thêm vào đó tính cách, thời trang, nghệ thuật, một “món trang sức” và một chút của lịch sử thiết kế, vẻ đẹp và cảm hứng toàn cầu .“Caracole và Cao Dong/CDC là những người tiên phong về phong cách và chất lượng, thiết lập một văn hóa tương đồng với sự sang trọng, giá trị và vẻ đẹp vĩnh cửu. Thật vinh dự cho Caracole khi có CDC là nhà phân phối và bán lẻ độc quyền của chúng tôi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng, giá cả và dịch vụ tốt nhất”, ông chia sẻ thêm.

CDC 1

Ngoài các sản phẩm Caracole, Italamp, hầu hết các bộ sưu tập furniture, lighting và decor accessory của các nhãn hiệu lừng danh thế giới như Christopher Guys, Serip… đều góp mặt tại CDC Maison. Hơn 5.000 sản phẩm hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho những khách hàng thủ đô.

Ông Phạm Cao Đông, người sáng lập và là CEO của CDC cho biết CDC Maison cũng như các showroom khác của CDC trên toàn hệ thống ra đời là kết quả của rất nhiều ấp ủ, tâm huyết của toàn bộ ê-kíp. “Với tiêu chí sáng tạo, phong cách và tin cậy, chúng tôi luôn muốn thể hiện và khẳng định vị trí nhà phân phối hàng đầu tại thị trường nội thất phân khúc cao cấp Việt Nam. Để làm được điều đó, chúng tôi đòi hỏi sản phẩm phải có phẩm chất. Nó không chỉ đẹp mà còn tạo được sự hãnh diện và mang đến giá trị sống tốt nhất cho chủ nhân. Ở góc độ nhà cung cấp, chúng tôi đòi hỏi sản phẩm ấy phải tồn tại và phát triển được tại thị trường”, ông Đông chia sẻ.


Xem thêm:

Điểm đến cho ý tưởng không gian sống

Doanh nhân Cao Đông – Thẩm thấu cảm xúc là yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế nội thất