Naomi Thủy Nguyễn – Hành trình tôn vinh giá trị ‘độc bản’ cùng thương hiệu GROHE SPA

Hơn 20 năm gắn bó với công việc thiết kế, Naomi Thủy Nguyễn vẫn luôn mang đến màu sắc tươi mới, công trình ấn tượng cùng quan điểm đậm dấu ấn cá nhân về ngôi nhà và không gian sống lý tưởng.

Nữ kiến trúc sư Naomi Thủy Nguyễn – người luôn xuất hiện với trang phục và phụ kiện thời trang cá tính cùng mái tóc bạch kim. Tính “độc bản” và tư duy sáng tạo của chị nằm ở phong cách thời trang lẫn con đường mà nữ kiến trúc sư chọn để thổi hồn vào những công trình của mình.

Naomi Thủy Nguyễn

Mỗi khi xuất hiện, nét cá tính của Naomi Thủy Nguyễn (ở giữa) đều để lại ấn tượng.

Naomi Thủy Nguyễn không bao giờ cho phép bản thân “già” đi ở bất kỳ khía cạnh nào để luôn có thể là một người truyền cảm hứng với sự trong trắng trong tư duy và bứt phá trong ý tưởng. Trong vai trò nhà sáng lập Công ty YC INTERIOR DESIGN COMPANY, nữ kiến trúc sư gây ấn tượng mạnh mẽ với quan điểm “Trân trọng và tôn vinh giá trị độc bản trong mỗi con người”.

Không gian độc bản được Naomi Thủy Nguyễn ‘thổi hồn’ bằng sự thấu hiểu

Nhà không đơn thuần chỉ để che nắng che mưa, đó là nơi vun vén và nuôi dưỡng một gia đình. Mỗi một gia đình đều cho thấy một lối sống riêng biệt không trùng lặp, vì vậy sự kết nối giữa tổ ấm của mình và những thiết kế tái hiện phong cách cá nhân luôn là một ưu tiên hàng đầu. Đó là xu hướng phản ánh sự chuyển dịch sâu sắc trong xã hội, hướng tới chủ nghĩa cá nhân và tôn vinh những giá trị độc bản.

Với Naomi, chìa khóa nằm ở khả năng thấu hiểu.“Tôi luôn đặt mình vào vị trí của họ, cởi mở và trân trọng sự khác biệt, từ đó không ngừng tìm kiếm giải pháp mới lạ, tạo nên nét riêng cho từng chủ nhà. Nói nôm na, đó là tính cách riêng để không lẫn vào số đông. Đồng thời, áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức trong hơn ba thập kỷ làm nghề để tạo nên bản thiết kế vừa mang dấu ấn cá nhân, vừa đảm bảo về mặt thẩm mỹ và công năng.” – Naomi Thủy Nguyễn thẳng thắn nói.

Naomi Thủy Nguyễn GROHE SPA 1

Naomi Thủy Nguyễn cùng các sản phẩm của thương hiệu GROHE SPA

Đi đôi với nâng tầm trải nghiệm người dùng, Naomi Thủy Nguyễn luôn tìm kiếm thêm sự cải tiến trong chất liệu. Đây cũng là lý do khiến nữ kiến trúc sư dành lời khen có cánh cho GROHE SPA – một nhánh thương hiệu cao cấp của GROHE.

GROHE SPA cùng những thiết kế nâng tầm trải nghiệm

Trải qua 100 năm phát triển, GROHE đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên 150 quốc gia, với hơn 550 giải thưởng về thiết kế. Thừa hưởng ADN của thương hiệu mẹ, GROHE SPA tập trung vào các giải pháp dành cho phòng tắm – nơi con người dành trọn vẹn thời gian để kết nối với cơ thể và tâm trí. Hơn hết, GROHE SPA hướng đến việc tạo ra một tầm cao mới cho phong cách cá nhân trong không gian phòng tắm, đo ni đóng giày theo từng mong muốn và nhu cầu của khách hàng.

Bộ sưu tập Atrio Private Collection được GROHE SPA cung cấp đa dạng các lựa chọn về cần gạt, chi tiết, màu sắc thạch anh, qua đó cho phép các nhân hóa nội thất phòng tắm một cách hài hòa. Có thể thấy GROHE SPA đã thành công tạo ra tính độc bản trong từng sản phẩm.

Thương hiệu phá bỏ mọi quy luật về thiết kế và sản xuất truyền thống khi sản xuất vòi nước nhờ công nghệ in 3D tiên tiến nhất hiện nay. Đại diện GROHE chia sẻ, chỉ sản xuất số lượng sản phẩm giới hạn theo yêu cầu của khách hàng với phương thức sản xuất in 3D táo bạo. Sự thấu hiểu này cũng là điều mà Naomi Thủy Nguyễn nhìn thấy được từ thương hiệu cao cấp GROHE SPA.

Naomi Thủy Nguyễn GROHE SPA 2

Naomi Thủy Nguyễn GROHE SPA 3

Sự đồng nhất trong các thiết kế của GROHE

“Các sản phẩm của GROHE vừa đồng nhất về thiết kế (qua các bộ sưu tập sản phẩm, tạo sự đồng nhất cho không gian và thoả mãn mọi phong cách của người dùng), vừa đáp ứng được công năng với những công nghệ hiện đại, tân tiến nhất, mang đến sự tiện dụng cho khách hàng.” – Naomi Thủy Nguyễn đánh giá.

Sự kết hợp giữa Naomi Thủy Nguyễn cùng thương hiệu cao cấp GROHE SPA hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm cá nhân người dùng lên một tầm cao mới.

Khám phá giải pháp phòng tắm cao cấp GROHE SPA: www.grohespa.com