CUPA – Tầm nhìn mới trong không gian trưng bày vật liệu

Thông qua việc kiến tạo dự án này, thương hiệu CUPA đã đặt ra một khái niệm không gian trưng bày vật liệu vượt xa những hình mẫu thông thường.

Đơn vị thiết kế không gian trưng bày: Iván Cotado Diseno de Interiores.
Địa điểm: Ourense, Tây Ban Nha.
Diện tích: 210 mét vuông.

Thông qua những thiết kế nội thất của Iván Cotado cùng với kế hoạch quảng bá toàn cầu, thương hiệu vật liệu xây dựng CUPA đã quyết định tạo nên một không gian chào đón khách hàng với nhiều trải nghiệm tập trung vào bản chất của công ty, đem đến ấn tượng khó quên cho những ai đặt chân đến nơi đây.

không gian trưng bày 10

Không gian trưng bày của thương hiệu CUPA. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

Thiết kế của không gian trưng bày được hình thành dựa trên cảm hứng từ một tu viện – một bầu không khí đậm chất La Tinh cổ điển phù hợp với lịch sử hình thành lâu đời của thương hiệu CUPA từ những năm 1892. Tại trung tâm của không gian là một phiến đá khổng lồ đại diện cho 5 giá trị cơ bản của CUPA với nhiều ngôn ngữ thiết kế đa dạng khác nhau: TRUNG THỰC – NỖ LỰC – KINH TẾ – DẪN ĐẦU XU HƯỚNG – CAM KẾT.

không gian trưng bày 9

Không gian nội thất của thương hiệu CUPA được xây dựng với cảm hứng dựa trên những tu viện xưa cũ và một chút không khí La Tinh. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

không gian trưng bày 8

Ảnh: Héctor Santos-Diez.

Các thành tố trong không gian trưng bày như quầy bar tiếp khách, quầy tiếp tân hay phòng chiếu đều thể hiện rõ rệt tiềm năng dẫn đầu xu hướng của sản phẩm thông qua nhiều công nghệ sáng chế tiên tiến, tiêu biểu chính là hệ mái cong bằng gạch ấn tượng. Bên cạnh đó, tận dụng tông màu đặc trưng của thương hiệu, CUPA đã tạo nên một không gian trưng bày hoàn toàn lạ lẫm, thú vị và độc đáo, khơi gợi nên nhiều nguồn cảm hứng và vô vàn trải nghiệm quý báu – đưa hình ảnh thương hiệu đi vào tâm trí của khách hàng theo cách đầy tinh tế và đậm chất thẩm mỹ.

không gian trưng bày 7

Khu vực quầy bar với tông màu đặc biệt, ấn tượng. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

không gian trưng bày 6

Quầy tiếp tân mang hình khối và vật liệu thú vị, nêu bật được tinh thần của thương hiệu. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

không gian trưng bày 5

Khu vực phòng chiếu. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

không gian trưng bày 4

Ảnh: Héctor Santos-Diez.

.

không gian trưng bày 3

Hệ trần cong đặc biệt được tạo nên từ vật liệu của CUPA. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

không gian trưng bày 2

Ảnh: Héctor Santos-Diez.

Với hướng nhìn ra các ngọn núi, không gian còn đặc biệt bố trí khu vực ghế ngồi để những vị khách tham quan có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên, đồng thời cũng nêu bật quan điểm về môi trường cũng như nguồn gốc xuất xứ của chính thương hiệu. Đây có thể xem là thông điệp gửi gắm đến người tiêu dùng theo một cách vô cùng nhẹ nhàng và khéo léo.

không gian trưng bày 1

Không gian nội thất hòa hợp với thiên nhiên. Ảnh: Héctor Santos-Diez.

Dự án không gian triển lãm thương hiệu CUPA thực sự là một trải nghiệm độc đáo, chân thực và khẳng định nhiều giá trị của chính công ty đại diện. Với quan điểm thực hiện hoàn toàn không nhắm đến mục tiêu doanh số buôn bán hay trưng bày sản phẩm tràn ngập, ngược lại, không gian trưng bày CUPA lại chọn cách kể một câu chuyện thật độc đáo, tạo nên không gian hỗ trợ hoàn hảo cho cảm xúc của chính khách hàng – có thể thấy, CUPA đã chọn lấy phần quý báu hơn cả, đó là niềm tin của những người tìm đến thương hiệu.

Thực hiện: Đức Nguyên – Theo: Archdaily – Ảnh: Héctor Santos-Diez.


Xem thêm:

Triển lãm Digital Abysses: đắm mình giữa biển khơi đương đại

Bảo tàng Miho mùa anh đào nở – chuyện thần tiên xứ Phù Tang