Transparent Speaker – Bộ loa được rèn từ thép tái chế

Phát triển từ nền tảng sản phẩm cũ từng nhận nhiều đánh giá tích cực, bộ loa làm từ thép tái chế là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ và kỹ thuật chế tác thủ công.

Nửa đầu năm 2019, sản phẩm loa trong suốt được làm từ bộ khung nhôm và kính cường lực đã được công ty chuyên về thiết bị âm thanh tại Stockholm sản xuất. Sản phẩm đã đem lại nhiều đánh giá tích cực nhờ việc lược bỏ nhiều chi tiết dư thừa, tập trung vào công năng thiết yếu mà vẫn cho ra hình thức thẩm mỹ hiệu quả.

Dựa trên những thành công nhất định từ dòng sản phẩm đời đầu ấy, dòng sản phẩm thứ hai đã được cho ra đời với sự thay đổi toàn diện về vật liệu cũng như phương thức sản xuất. Bộ loa được rèn hoàn toàn từ thép tái chế, đem lại tính chắc chắn trong cả phong dáng lẫn độ bền khi sử dụng.

loa 4

loa 3

Sản phẩm loa được chế tác thủ công bởi thợ rèn bậc thầy Jonas Majors, trực tiếp tại xưởng Mörkö của ông. Jonas Majors đã tái sử dụng các nguyên liệu kim loại thô, sau đó rèn và hàn chúng lại trước khi đánh bóng, tạo màu để ra đời lớp bề mặt trông như thép dùng lâu năm.

“Sản phẩm được đánh giá cao nhờ kết cấu kim loại thô của thép. Đây là một sản phẩm kết hợp giữa tính thủ công và công nghệ hiện đại.” – Công ty sản xuất cho biết.

Thiết bị không chỉ sở hữu vẻ ngoài và kết cấu ấn tượng, công năng sử dụng của loa cũng mang lại các thông số đáng chú ý như bộ khuếch đại D 100W, kết cấu thép 44lbs kết hợp 3′ trình điều khiển toàn dải, khả năng kết nối bluetooth, amazon echo, google chromecast hay đầu cắm kép 3.5 mm, USB, cáp nối.

loa 2

loa 1

Bài: Đức Nguyên | Theo: Designboom | Ảnh: Transparent Sound.


Xem thêm:

BST nội thất lấy cảm hứng từ không gian

Tái tạo gạch bông gió thành vật liệu xây dựng đa năng