Thương hiệu nội thất Floyd đang dần thay đổi quan điểm tiếp cận trong việc mua sắm sản phẩm nội thất của người tiêu dùng hiện nay khi đang ngày càng gầy dựng sự thuận tiện trong việc giao nhận hàng hóa cũng như nâng tầm thầm mỹ trong nhận diện thẩm mỹ. Mọi quy ước chung của thương hiệu này về sản phẩm của họ hầu hết đều tạo nên một thách thức về khái niệm đồ nội thất đã được định hình bấy lâu nay.
Người tiêu dùng thông thường luôn phải cân nhắc lựa chọn một trong hai yếu tố thẩm mỹ và tiện dụng trước khi quyết định mua sắm một sản phẩm nào đó cho ngôi nhà của họ. Nhưng với thương hiệu nội thất Floyd, mọi tính chất về thẩm mỹ và tiện ích đều đã được tính toán một cách trọn vẹn. Thậm chí là với loại hình sản phẩm có phần “cồng kềnh” như giường ngủ thì Floyd vẫn đáp ứng được tiêu chí gọn nhẹ, tự lắp ráp cùng tạo hình hiện đại mang hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ.
Với một sản phẩm mang kích thước lớn như giường ngủ, thương hiệu nội thất Floyd vẫn có thể đóng gói một cách gọn nhẹ để thuận tiện trong việc vận chuyển đến với khách hàng.
Thẩm mỹ đương đại và mang hơi hướng Scandinavian là cảm giác chung khi tiếp xúc với sản phẩm của Floyd.
Các mặt hàng sản phẩm của Floyd là vô cùng đa dạng từ giường ngủ, bàn, ghế cho đến các phụ kiện đi kèm để khách hàng có thể thay thế khi hỏng hóc mà không cần phải mua mới lại trọn bộ. Có thể thấy rằng Floyd là một trong những thương hiệu mang đến nhiều hứng khởi từ cách cung cấp trải nghiệm tự lắp ráp cho đến hình dáng mẫu mã phù hợp với thị hiếu chung trong cuộc sống của người tiêu dùng.
Màu sắc ngọt ngào là một trong những thế mạnh của thương hiệu sản phẩm nội thất Floyd.
Xuất xứ: Detroit, Mỹ.
Website: floydhome.com
Thực hiện: Đức Nguyên – Ảnh: Floyd & Sưu tầm.
Xem thêm: