Có một boutique riêng là đích đến của mọi NTK thời trang trẻ, nhưng để tạo được một không gian như Nguyễn Hoàng Tú vừa ra mắt lại là một cuộc chơi lớn mà không phải ai cũng có đủ táo bạo và năng lực để thực hiện.
Vốn được biết đến qua những BST hết sức tỉ mỉ, chỉn chu cả về concept lẫn sự hoàn thiện của từng nếp gấp, đường cắt, Nguyễn Hoàng Tú không cho ra nhiều sản phẩm trong những năm qua, nhưng mỗi lần xuất hiện, anh đều gây ấn tượng trong lòng giới mộ điệu thời trang. Vậy nên khi Tú quyết định mở một boutique riêng với phần thiết kế hết sức đặc sắc, anh đã gây ngạc nhiên bởi sự đầu tư mạnh tay, táo bạo.
Ngôn ngữ tổng thể của không gian cửa hàng là tinh thần công nghiệp, đương đại, sử dụng chất liệu kính và xi măng để giải quyết vấn đề diện tích eo hẹp của mặt tiền. Những vạt xéo mạnh mẽ, hệ thống đèn thiết kế thông minh giúp nới rộng không gian, tôn lên vẻ đẹp của những bộ quần áo trưng bày bên trong. Phần thông tầng có cao độ ở mặt trước của cửa hàng là một lợi thế mà kiến trúc sư đã sử dụng triệt để, giúp tạo ảo giác sâu và có không gian hơn. Những chất liệu tương phản mạnh như sự xù xì của xi măng và bóng bẩy của kính tạo nên một thông điệp thiết kế rõ ràng, mạch lạc.
Với tham vọng biến cửa hàng thành một concept store, nơi người ta đến không chỉ để mua các sản phẩm thời trang mà còn được trải nghiệm một không gian gây nhiều cảm hứng, nơi trưng bày những sản phẩm của Tú và những người bạn thiết kế đồng trang lứa trong một chặng đường khẳng định tiếng nói của riêng mình giữa thế giới thời trang muôn vàn màu sắc.
Thực hiện: VỊ XUYÊN. Ảnh: QUANG TRẦN