Từ năm 1875, American Standard đã tập trung vào sứ mệnh giúp mọi người tạo ra những ngôi nhà mà họ thực sự yêu thích, thông qua các giải pháp thiết kế có mục đích, thiết thực và đáng tin cậy. Ngày nay, các sản phẩm của thương hiệu – từ vòi nước, vòi hoa sen đến bồn cầu, bồn tắm – đều góp phần nâng tầm không gian sống từ nhà ở, khách sạn, đến các khu vực công cộng trên toàn thế giới.
Với phương châm thiết kế dựa trên sự bền vững và lôi cuốn, các sản phẩm của chúng tôi kết hợp giữa tính năng và phong cách, biến mọi không gian trở nên hấp dẫn, trực quan và thoải mái. Chúng tôi vẫn luôn kiên định với cam kết sứ mệnh của mình là mang lại sự chăm sóc, thoải mái và vệ sinh, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân mỗi ngày.
2025 đánh dấu cột mốc kỉ niệm 150 năm của thương hiệu American Standard.
Kỷ niệm hành trình đổi mới tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
Tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thương hiệu American Standard tiên phong trong các giải pháp sáng tạo được thiết kế để đáp ứng những thách thức và nhu cầu riêng biệt của người tiêu dùng tại khu vực này. Vấn đề áp lực nước yếu được giải quyết với dòng sản phẩm từng đạt giải thưởng vòi sen cầm tay Genie, mang đến trải nghiệm tắm sảng khoái. Vòi EasyFlo tái định nghĩa lại sự tiện lợi với thao tác nút nhấn trực quan, thân thiện với người dùng.
Sen tắm GENIE.
Vòi xịt American Standard DuoStix Hygiene Spray.
BST American Standard Loven Bathroom.
Thấu hiểu được nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, American Standard đã cho ra mắt dòng sản phẩm DuoStix Hygiene Spray – một công cụ đa năng được thiết kế để vừa làm sạch phòng tắm, vừa nhẹ nhàng vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, bộ sưu tập Loven vừa được ra mắt, với những đường cong mềm mại và thiết kế thon gọn, giúp tối ưu hóa không gian nhà tắm đồng thời cũng giúp người dùng có không gian thoải mái trong diện tích hạn chế. Những tính năng và công nghệ cải tiến thiết thực như SpaceCreate (kiến tạo thêm không gian sử dụng trong phòng tắm) và CoolShield (công nghệ chống bóng, thân vòi luôn mát) càng thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc nâng cao vệ sinh và cải thiện chất lượng cuộc sống.
American Standard Shower Toilet E-lite.
American Standard tiếp tục dẫn đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, cung cấp các giải pháp thông minh phù hợp với lối sống đang phát triển. Sản phẩm bồn cầu điện tử E-Lite được trang bị vòi phun tự làm sạch tích hợp tính năng làm sạch dành cho phụ nữ là minh chứng rõ ràng cho cam kết này, kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái, vệ sinh và tiện nghi.
Ngoài ra, các sản phẩm của American Standard hiện nay đã có nhiều màu sắc, giúp người tiêu dùng thỏa sức thể hiện phong cách cá nhân và tạo nên không gian sống mà họ thực sự yêu thích.
Ông Antoine Besseyre des Horts, Giám đốc Thiết kế khu vực châu Á của LIXIL chia sẻ: “Chúng tôi tự hào kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu American Standard, tôn vinh di sản về sự tin tưởng và đổi mới, được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng. Chúng tôi đã không ngừng cải thiện không gian sống trên toàn thế giới, thiết kế các sản phẩm phòng tắm và nhà bếp với mục đích rõ ràng, kết hợp giữa thiết kế đáng tin cậy nhưng đầy cuốn hút cùng với các công nghệ tiên phong. Việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào năm 2023 với thông điệp ‘LIFE. LOVE. HOME’ càng củng cố cam kết của chúng tôi trong việc truyền cảm hứng để mọi người tạo nên một không gian sống mà họ yêu thích mỗi ngày.”
150 năm của sự tin tưởng: kiến tạo tương lai của thiết kế & đổi mới
Kỷ niệm 150 năm thành lập thương hiệu không chỉ là một cột mốc đáng nhớ – mà còn là lời cam kết mạnh mẽ cho tương lai của thiết kế và đổi mới. Để minh chứng cho cam kết bền vững này, American Standard sẽ tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards) trong năm thứ bảy liên tiếp, khẳng định cam kết hỗ trợ và tôn vinh những thành tựu xuất sắc trong ngành. Cuối năm nay, thương hiệu sẽ ra mắt Giải thưởng Thiết kế American Standard lần thứ tư (ASDA) – một sân chơi thử thách dành cho các nhà thiết kế trẻ tái định nghĩa các giải pháp phòng tắm lấy người dùng làm trung tâm. Cuộc thi sẽ tạo cơ hội cho sinh viên thể hiện tài năng sáng tạo trước hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu trong ngành.
“Dựa trên 150 năm kinh nghiệm và uy tín, chúng tôi đang định hình tương lai của thiết kế và sự đổi mới thông qua các hợp tác chiến lược nhằm kiến tạo những không gian sống tiện nghi và hiện đại. Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các kiến trúc sư, nhà thiết kế và đối tác trong ngành, chúng tôi đang tạo nên những không gian sống và ngôi nhà tiện nghi, thoải mái và mang niềm vui đến cho người dùng. Chúng tôi mong muốn tiếp tục thực hiện cam kết của American Standard trong việc kiến tạo nên những ngôi nhà mà mọi người sẽ yêu thích mỗi ngày, cùng với các đối tác của mình.” – theo bà Audrey Yeo, Lãnh đạo Lixil Water Technology khu vực châu Á Thái Bình Dương, cho biết.
Xem thêm
GROHE ICON 3D – Định hình dòng nước của tương lai
Từ công năng đến cảm xúc: Thiết kế nhà ở đang thay đổi như thế nào?
Tuần lễ thiết kế Milan: Suối nguồn cảm hứng về sức khỏe và tính bền vững