Bột kim loại được làm nóng chảy bằng laser ở nhiệt độ 1.398oC, 4.700 lớp thép được in ra từng lớp từng lớp, mỗi lớp dày không quá 0,06mm. Như một ma thuật, chiếc vòi nước dần hiện ra với thiết kế siêu thực. Sau khi hoàn tất việc in, quá trình hoàn thiện được thực hiện thủ công dưới bàn tay của những người thợ Đức lành nghề tại nhà máy GROHE ở Hemer. Xưởng Thiết kế GROHE đã tạo nên diện mạo mới cho hai BST mang tính biểu tượng của GROHE – sự thuần khiết, đường nét tối giản của Atrio vào khối đa diện lấy cảm hứng từ kim cương của Allure Brilliant.
“Chúng tôi giữ nguyên giá trị thiết kế của các BST, nhưng tinh giản mọi chi tiết và thêm vào đó một chút ma thuật để tạo ra chiếc thân vòi rất mỏng với không gian rỗng bên trong” Paul Flower, Giám đốc Thiết kế Tập đoàn LIXIL chia sẻ. GROHE, thương hiệu dẫn đầu trên toàn cầu về giải pháp dành cho phòng tắm và bếp đã và đang tạo ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp sản xuất tại Đức và trên toàn cầu.
Xem thêm: