BST kệ Trama – Nguồn cảm hứng dở dang

Bằng cách vay mượn nguồn cảm hứng dở dang từ các công trình đang xây dựng, BST kệ Trama đã ra đời với những thanh gỗ sồi chồng chéo đan xen đầy thú vị.

Esrawe Studio vừa qua đã giới thiệu đến công chúng phiên bản giới hạn của BST kệ Trama vừa xuất xưởng ngay trong năm nay tại Zona Maco, Mexico City. Với nguồn cảm hứng được lấy từ dàn giáo gỗ sồi dùng để đỡ các hệ cấu trúc, kết cấu trong những công trường xây dựng. Khi được chuyển thành bộ kệ Trama, chất liệu gỗ sồi holm tự nhiên này đã được nhuộm màu để kết hợp trọn vẹn nhất với đồng thau trong cùng sản phẩm.

kệ Trama 5

BST kệ Trama với 3 loại cấu hình để lựa chọn.

kệ Trama 4

Từng thanh gỗ của kệ Trama được đan xen qua lại lẫn nhau tạo nên vẻ lạ lẫm của riêng sản phẩm, tuy dở dang nhưng lại mang tính gợi mở. Với 3 định dạng để lựa chọn mạng màu sắc, kích thước và thậm chí là phương hướng sản phẩm khác nhau, người tiêu dùng vẫn có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

kệ Trama 3

Những thanh gỗ đan xen quanh mặt đồng.

kệ Trama 2

Xét theo khía cạnh thẩm mỹ, kệ Trama tuy mộc mạc, giản đơn và hiện đại nhưng hoàn toàn có thể kết hợp được với không gian mang hơi hướng cổ điển. Chúng hình thành nên nét tương đồng cho tinh thần hiện đại và đôi chút tương phản thanh lịch với phông nền nhuốm màu quá khứ.

Về công năng, kệ Trama đáp ứng được nhu cầu lưu trữ cần thiết của một sản phẩm thuần túy nhưng lại không hề khiên cưỡng theo phom dáng thường nhật. Chúng cũng đồng thời tạo nên các điểm nhìn xuyên thấu đầy thú vị qua các tầng khoảng không trong không gian, tránh đi cảm giác tù túng, nặng nề không cần thiết.

kệ Trama 1

Thực hiện: Đức Nguyên | Theo: Designmilk | Ảnh: Genevieve Lutkin & Pablo Da Ronco.


Xem thêm:

Torno – Bộ sản phẩm linh hoạt cho không gian

BST ghế đẩu Sinful Stools – Làn ranh nhạt nhòa giữa nội thất và điêu khắc