Cảm hứng cho tổ ấm gia đình

Tổ ấm không chỉ là nơi để quay trở về với gia đình, mà còn là nơi để mỗi chúng ta phát triển bản thân mình.

Người ta thường nói rằng gia đình tạo nên tổ ấm, và tổ ấm gắn kết cả gia đình lại với nhau. Môi trường sống đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ gia đình hơn ta tưởng. Cùng khám phá ý nghĩa của việc sống và chia sẻ không gian với những người ta yêu thương nhất từ góc độ thiết kế với cuốn sách Inspiring Family Homes.

sách gia đình Inspiring Family Homes 1

Ảnh: gestalten.

sách gia đình Inspiring Family Homes 4

Ảnh: gestalten.

sách gia đình Inspiring Family Homes 7

Ảnh: gestalten.

Inspiring Family Homes mang đến những giải pháp tối ưu hóa nhà ở bằng cách đưa người đọc đi khắp thế giới, mở ra những cánh cửa đến với mọi kiểu nhà, với mọi kiểu gia đình. Từ những thách thức trong việc tạo dựng không gian phát triển cho trẻ em tới việc thiết kế một nơi sinh hoạt ấm cúng để cùng quay trở về sau giờ làm việc, cuốn sách đề cao sự cân bằng giữa thẩm mỹ và tính ứng dụng.

sách gia đình Inspiring Family Homes 6

Ảnh: gestalten.

sách gia đình Inspiring Family Homes 5

Ảnh: gestalten.

Sự tối ưu mà Inspiring Family Homes hướng tới là một môi trường có khả năng thúc đẩy sự phát triển của mọi thành viên trong gia đình một cách linh hoạt và thực tiễn. Đi đôi với nó là phong cách và tính nghệ thuật trong sắp đặt, bởi một không gian sống đẹp là nơi có thể truyền cảm hứng cho bạn. Những câu chuyện được chia sẻ trong cuốn sách sẽ giới thiệu cho bạn những ý tưởng rất mới lạ và hữu dụng để tô điểm cho tổ ấm của mình.

sách gia đình Inspiring Family Homes 3

Ảnh: gestalten.

Được tuyển chọn bởi tạp chí MilK, Inspiring Family Homes được dành riêng cho những ai muốn khơi nguồn sáng tạo trong chính ngôi nhà của mình. Cuốn sách đặc biệt phù hợp với những bậc phụ huynh thuộc thế hệ mới bởi tính hiện đại và cấp tiến mà những gợi ý của nó mang lại. Nó sẽ cho bạn thấy rằng tổ ấm không chỉ là nơi sum vầy, tụ họp, mà còn là một chốn bình yên để khám phá những tưởng tượng phong phú của chính bạn.

sách gia đình Inspiring Family Homes 8

Ảnh: New Mags.

ách gia đình Inspiring Family Homes 9

Ảnh: New Mags.

sách gia đình Inspiring Family Homes 10

Ảnh: New Mags.

Thực hiện: Dương Quỳnh Anh | Theo: gelstaten | Ảnh: gestalten, New Mags.


Xem thêm:

6 ý tưởng thiết kế trần nhà làm bừng mọi không gian

NTK Kiều Lam: Cân bằng giữa thẩm mỹ, chất liệu và kỹ thuật trong thiết kế