Việt Nam là quốc gia thứ 2 tại châu Á (sau Trung Quốc) có cửa hàng flagship A.R.T Furniture đầu tiên. A.R.T là thương hiệu nội thất Mỹ, ra đời từ năm 2003, có thị trường tiêu thụ tại 50 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Thương hiệu phát triển sản phẩm ở phân khúc nội thất gia đình cao cấp, theo xu hướng thời trang kết hợp tính tiên phong, tiêu chuẩn chất lượng cao, mức giá phù hợp với nhiều nhóm khách hàng. Hầu hết các BST nội thất A.R.T lấy cảm hứng từ các trào lưu văn hóa, lối sống khác nhau, mang đến cho người sử dụng những tiện ích và tính năng có phong cách riêng. Từng chi tiết trong sản phẩm của hãng được NTK khắc họa từ sự thấu hiểu tầng sâu văn hóa, được sản xuất thủ công tỉ mỉ, kết hợp sự sáng tạo trong chất liệu tạo nên nét riêng cho từng ngôi nhà.
Việc CDC Home Design Center đưa thương hiệu A.R.T Furniture đến với người tiêu dùng đánh dấu hướng đi mới cho công ty này. Ông Phạm Cao Đông, tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Sau hàng chục năm theo đuổi định hướng nội thất xa xỉ phân khúc cao và siêu cao, tôi muốn mở rộng khả năng phục vụ của CDC đến phân khúc khách hàng trẻ, năng động và yêu mỹ thuật. Vẫn đảm bảo tiêu chí đẹp, sang, nhưng giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của nhiều người hơn. Và A.R.T Furniture là thương hiệu có thể thỏa mãn được điều này”.
CDC Home Design Center sáng lập bởi doanh nhân Phạm Cao Đông, là đại diện độc quyền tại Việt Nam cho những hãng thiết kế và sản xuất nội thất nổi tiếng trên thế giới.
Nội thất cao cấp không hẳn chỉ là giá đắt, điều làm nên giá trị cao cấp là phải thể hiện được lối sống, sự sang trọng và tính thẩm mỹ.
Với những BST nội thất chất lượng và mỹ thuật độc đáo từ Anh, Ý, Mỹ, Pháp… CDC Home Design Center kiến tạo những không gian trưng bày sản phẩm hiện đại và tiện nghi.
Sau TP.HCM, CDC Home Design Center sẽ tiếp tục mở các showroom mới cho A.R.T Furniture để phục vụ khách hàng tại khu vực miền Bắc.
Ông Đông cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi mang đến cho khách hàng phong cách và lối sống. Chính trong không gian nội thất mà chúng tôi thiết kế, khách hàng có thể tự hào thể hiện cái tôi rất riêng, rất độc đáo với thế giới chung quanh”. Kinh tế Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, tầng lớp những người có thu nhập trung bình khá ngày càng tăng, nhu cầu hưởng thụ tiện nghi vật chất cũng tăng mạnh. Theo thống kê từ CDC Home Design Center, đã xuất hiện những khách hàng dám chi cho trang trí nội thất khoản tiền trị giá còn cao còn hơn cả tiền mua nhà. Khách hàng không chỉ mua bàn ghế tủ để dùng, mà còn muốn khẳng định phong cách sống đẳng cấp của mình.
A.R.T có thiết kế sản phẩm đa dạng bao gồm các BST theo chủ đề từ đương đại cho đến cổ điển hoặc kiểu dáng phong phú từ giường ngủ, phòng ăn, phòng khách, các sản phẩm bọc vải hoặc da, sofa ghép bộ, ghế bar, văn phòng, nội thất giải trí và ngoài trời. Hơn 40 BST tiêu biểu của hãng bao gồm: Summer Creek, Geode, Morrissey, Cityscapes, Arch.Salvage, La Scala… đã có mặt tại showroom đầu tiên này với diện tích hơn 650 m2, tọa lạc tại 56 Nguyễn Cơ Thạch, An Lợi Đông, Q.2, khu Sala Đại Quang Minh, TP.HCM.
Xem thêm: