TV LG MAGNIT – Thứ tài sản đại diện cho “khoái cảm sở hữu” của giới siêu giàu

Đã từng có những chiếc TV với mức giá niêm yết lên đến hàng tỷ đồng làm khuấy động tâm trí của nhóm con người tìm kiếm sự đẳng cấp khác biệt. Và lần này chính là LG MAGNIT.

Bạn có thể dễ dàng hình dung những tính năng, chất lượng hình ảnh, thậm chí là mường tượng ra những trải nghiệm mà bản thân có được khi ngồi trước một chiếc TV với giá 30 triệu đồng. Nhưng để hình dung một chiếc TV với mức giá niêm yết hơn 8 tỷ đồng sẽ mang đến cho mình những gì thì đúng là thử thách. Trước cả những cung bậc cảm xúc giải trí tuyệt đỉnh, điều mà chiếc TV cao cấp này mang lại chính là cảm giác chinh phục. Dẫu biết rằng cần phải có một con số để định mức món đồ sở hữu, song với một thiết bị công nghệ thuộc hạng “trâm anh thế phiệt” thì có lẽ con số dù rất lớn…cũng chỉ mang tính tượng trưng. Bởi lẽ mức giá niêm yết thực sự chưa phải là yếu tố tuyệt đối để lột tả hết giá trị của một sản phẩm công nghệ dành cho giới siêu giàu. LG MAGNIT

Nếu đã từng tìm hiểu về các thiết bị giải trí đỉnh cao, bạn sẽ nhận thấy mỗi một phiên bản ra đời đều là sự tích hợp của rất nhiều những yếu tố tiên phong về công nghệ hình ảnh – âm thanh và thiết kế. Sự dung hòa đến mức gần như tuyệt mỹ cả về “phần cứng” lẫn “phần mềm” này khiến nhiều người nói rằng bản thân sự tồn tại của nó đã định hình cho một đẳng cấp sống độc tôn không thể dùng giá để phân biệt. Làm sao để có thể tìm thấy một đại diện “tài sắc vẹn toàn” của thế giới TV cao cấp? Khó đấy! Nhưng để hình dung rõ nét, bạn có thể bắt đầu nghiên cứu về LG MAGNIT 4K 136 inch.

TV LG MAGNIT 1

LG MAGNIT 4K 136 inch chính là chiếc TV được tạo ra với sứ mệnh mang lại nét chấm phá mới mẻ cho thế giới kỳ quan công nghệ.

LG MAGNIT vừa mới ra mắt đã được đánh giá là ước mơ khó nắm bắt của nhiều người. Nói về diện mạo, chiếc TV này chính là trọng tâm sức sống của không gian đặt để. Không chói sáng như một viên kim cương kiêu kỳ, LG MAGNIT vẫn mang ngôn ngữ thiết kế tối giản cốt lõi từ trước đến nay của LG nhưng là một bức tranh mỹ thuật hoàn hảo phản ánh cho những điều tươi đẹp thuần khiết nhất của màu sắc cuộc sống. Những đường nét có sự hòa quyện khéo léo của cổ điển và hơi hướm minialism đương thời khiến cho thiết bị này tự thân toát nên một sức hút độc đáo, chưa từng có tiền lệ. Có những thứ sinh ra và buộc phải quy phục quy luật lãng quên, đó gọi là xu hướng, nhưng có lẽ LG MAGNIT thì không.

TV LG MAGNIT 2

Khung màn hình 136 inch này không những không khiến người ta rơi vào trạng thái choáng ngợp đột ngột, ngược lại, nó mở ra một lối đi êm ả để tự mình khám phá những điều tuyệt diệu nhất của cảm xúc.

Khiêm tốn nép mình bên dưới dáng vẻ hiện đại, tinh tế này chính là hàng loạt những tính năng công nghệ tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Chiếc TV đắt tiền LG MAGNIT được tích hợp những công nghệ hình ảnh siêu việt nhất, bao gồm bộ xử lý AI α9 độc quyền của LG, công nghệ học sâu giảm nhiễu hình ảnh và tối ưu hoá độ bão hoà, độ tương phản dựa trên điều kiện ánh sáng của không gian xung quanh. Với công nghệ hình ảnh điều chỉnh thông minh, LG MAGNIT dường như còn có khả năng tạo ra một thế giới sinh động hơn cả những gì mà đôi mắt có thể thu nhận được từ thế giới thực.

Không còn một giới hạn nào về mặt hình ảnh còn tồn tại khi bạn sở hữu LG MAGNIT. Đối với những khung ảnh đen thách thức, LG cũng có cách xử lý triệt để nhằm xóa bỏ những cảm giác khó chịu dù là nhỏ nhất ngăn người dùng trải nghiệm khoảnh khắc giải trí của mình. Cụ thể, LG sử dụng lớp phủ siêu đen bảo toàn độ đồng đều của màu sắc, độ sáng và góc nhìn xuyên suốt màn hình. Bộ xử lý hình ảnh α9 ứng dụng AI phân tích từng khung hình, cải thiện độ sắc nét, độ tương phản và màu sắc để đem đến trải nghiệm hình ảnh tối ưu.

TV LG MAGNIT 3

Vốn dĩ thật – ảo là hai thế giới khác nhau, nhưng mọi thứ lại được kết nối mượt mà khi bạn chạm tay đến LG MAGNIT.

LG MAGNIT 4K 136 inch đẩy lên cao trào niềm khát khao sở hữu không chỉ bởi hình ảnh sắc nét, những khung ảnh đen sâu tuyệt tác, mà còn bởi thiết kế lấy cảm hứng từ Bang & Olufsen (B&O). Bang & Olufsen (B&O) là một trong số những thương hiệu âm thanh lâu đời nhất trên thế giới với bề dày lịch sử gần 100 năm. Beolab 90 và Beolab 50 có mức giá lên đến 120.000 USD (2,8 tỷ đồng) và 47.000 USD (1,1 tỷ đồng), được xem là hệ thống âm thanh đắt đỏ nhất trên thế giới, phối ghép trên LG MAGNIT tạo nên hệ thống nghe nhìn hoàn hảo, trở thành ước mơ hoàn mỹ của thời đại.

Đồng thời mang lại trải nghiệm mới mẻ và thuận tiện nhất, LG MAGNIT được tích hợp nền tảng webOS 6.0 mới nhất được thiết kế lại, hỗ trợ tối ưu hóa trải nghiệm; cùng với những ứng dụng dành riêng cho thiết bị di động cho phép người dùng hiển thị nội dung cá nhân hóa và điều chỉnh kích cỡ theo sở thích. LG MAGNIT đạt chứng nhận Eye Comfort Display từ TÜV Rheinland đảm bảo lượng ánh sáng xanh thấp, bảo vệ mắt khi giải trí trong thời gian dài, mang đến những phút giây thư giãn giá trị dành cho người dùng cao cấp.

Sở hữu một trong những chiếc TV được săn đón nhất mọi thời đại, khách hàng sẽ nhận được dịch vụ lắp ráp tận nơi từ đội ngũ kỹ thuật viên đến từ Hàn Quốc. Đúng là một dịch vụ hậu mại xứng tầm dành cho những người xứng tầm. TV LG MAGNIT mang đến những trải nghiệm giới hạn độc

quyền chính là “ước mơ giải trí hoàn hảo” – là tuyệt tác hình ảnh và âm thanh để lại những ấn tượng vĩnh cửu mà ai cũng mong muốn một lần chạm tay đến. Cùng tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây.