TÔT – Kể chuyện về không gian sống của người trẻ thành thị

Thị trường nội thất tuy sôi động nhưng đang thiếu vắng các thương hiệu mang phong cách hiện đại, chất lượng tốt và phù hợp với cư dân thành thị, đặc biệt là thế hệ trẻ Millennials thuộc tầng lớp trung lưu.

Sau thời gian dài nghiên cứu, các chuyên gia của TÔT cho rằng, thị trường tại Việt Nam đang tồn tại một khoảng trống liên quan mật thiết đến thế hệ trẻ đô thị Millennials trong lĩnh vực nội thất và thiết kế. Bắt nguồn từ những khó khăn cụ thể phát sinh trong quá trình thiết kế theo phương thức truyền thống, đặc biệt khi những cư dân đô thị trẻ ngày càng bận rộn hơn, vấn đề thời gian, sự minh bạch, chất lượng cung ứng trở thành rào cản và dấu hỏi lớn.

TÔT 1

TÔT 3

Hầu hết các sản phẩm dành cho nhóm khách hàng này đang thiếu hụt những lựa chọn phù hợp. Các thương hiệu ngoại nhập thường có giá vượt quá khả năng kinh tế của giới trẻ. Mặt khác, các mặt hàng có mức giá hợp lý và dễ thở hơn lại khiến người tiêu dùng không khỏi băn khoăn về nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng. Nhưng nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nội thất chất lượng với giá hợp lý của cộng đồng này lại không ngừng tăng cao.

TÔT 3

Tủ bếp màu Porcelain Peach Pink với các đường sọc CNC thanh lịch.

Đội ngũ NTK nước ngoài và Việt Nam của TÔT đã nghiên cứu hình mẫu căn hộ điển hình tại Việt Nam để đảm bảo rằng tính năng ứng dụng sản phẩm trong không gian đô thị hiện đại là hợp lý, tạo sự thoải mái và thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Phần lớn khách hàng khi sử dụng dịch vụ thiết kế truyền thống đều chia sẻ cảm giác không thoải mái, không vui vẻ trong suốt quá trình thiết kế – hoàn thiện nội thất từ khâu xây dựng concept, báo giá, thi công và nghiệm thu công trình. Mẫu số chung là cái bạn được hứa hẹn trên bản vẽ và thực trạng nhận được không đồng nhất, đem lại rủi ro về chất lượng sản phẩm.
Những sản phẩm, giải pháp thiết kế có thể giải quyết trực tiếp các vấn đề này trở thành yếu tố cần thiết hơn bao giờ hết. Và TÔT là đơn vị có cách tiếp cận thị trường hoàn toàn mới, giải quyết các bất cập từ phương thức thiết kế – hoàn thiện nội thất theo kiểu truyền thống.

Ngôn ngữ thiết kế hiện đại của TÔT
đáp ứng được trọn vẹn cá tính đô thị,
đó là sự trẻ trung, năng động và đơn giản, đương đại
với mức giá hợp lý.

Sau khi thống nhất ý tưởng thiết kế với khách hàng, TÔT tiếp tục đẩy nhanh quá trình chốt phương án thiết kế và báo giá thông qua công cụ TÔT Studio, một phần mềm được phát triển để chuyển đổi các thiết kế thành hình ảnh 3D và báo giá ngay lập tức, trong thời gian thực. Bước đột phá trong khâu này đem lại trải nghiệm tiện lợi, nhanh chóng và trực quan đến khách hàng vốn rất eo hẹp về quỹ thời gian. Điều này cho phép NTK của thương hiệu thấu hiểu khách hàng hơn, từ đó tư vấn đúng trọng tâm, đảm bảo không gian sống vừa hiện đại, vừa mang đậm dấu ấn cá nhân và quan trọng nhất là rút ngắn đáng kể thời gian thi công và hoàn thiện chỉ còn 14-21 ngày. Quy trình ứng dụng công nghệ 4.0 hiện đại đã góp phần tạo nên những tương tác trực quan giữa người tiêu dùng và TÔT. Thẩm mỹ, nhanh chóng và dễ dàng, đó là ba tiêu chí đúc kết lại toàn bộ các giá trị mà TÔT và dịch vụ thiết kế, hoàn thiện nội thất TÔT Studio chủ động mang đến cho khách hàng của mình.


Xem thêm:

Đồ nội thất ứng dụng kỹ thuật sơn mài 9,000 năm tuổi

Tái tạo gạch bông gió thành vật liệu xây dựng đa năng