Khi Việt Nam đang dần khẳng định phong cách sống đẳng cấp, EuroStyle tự hào đồng hành cùng Lema trong hành trình mang tinh thần “Made in Italy” chuẩn mực đến với thị trường trong nước. Vào ngày 23 và 25/10 vừa qua, sự kiện Feel at Home, Bespoke Living diễn ra tại EuroStyle Saigon Center (Hồ Chí Minh) và EuroStyle Heritage Center (Hà Nội), nơi nghệ thuật chế tác Ý hòa quyện cùng triết lý sống tinh tế. Đặc biệt, sự có mặt của chủ tịch Lema – ông Angelo Meroni, thể hiện cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc kết nối với khách hàng tinh hoa và cộng đồng kiến trúc sư Việt.

Sự kiện Feel At Home, Bespoke Living tại Sài Gòn.
“Việt Nam là một quốc gia đang phát triển mạnh mẽ, nơi các tác phẩm thiết kế ngày càng đề cao chất lượng và tinh thần cốt lõi ‘Made in Italy’. Chúng tôi mong muốn gắn kết mối quan hệ với những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp thiết kế tinh tế, cá nhân hóa và đẳng cấp.” – Ông Angelo Meroni, Chủ tịch Lema phát biểu tại sự kiện.
Lema được thành lập vào năm 1970 tại vùng Brianza, trái tim của nghệ thuật nước Ý. Dưới sự chỉ đạo sáng tạo của A++ Group, thương hiệu tập trung vào các giải pháp nội thất bespoke, mang đến sự cân bằng hoàn hảo giữa công năng và tính thẩm mỹ trong không gian sống đương đại. Một trong những điểm nhấn nổi bật tại sự kiện là tủ quần áo biểu tượng Breathing Wardrobe, sử dụng hệ thống lọc không khí Air Cleaning System hiện đại, tích hợp công nghệ nano và tia UV nhằm loại bỏ mùi, vi khuẩn và nấm mốc lên đến 90%, góp phần bảo quản trang phục và nâng tầm trải nghiệm sống tinh tế.

Sự kiện Feel At Home, Bespoke Living tại Hà Nội.
Tại sự kiện, Nhà sáng lập kiêm CEO EuroStyle, ông Hoàng Đặng, khẳng định sự kết hợp lần này mở ra tầm nhìn chiến lược trong việc mang phong cách sống đẳng cấp đến khách hàng tinh hoa Việt Nam: “Sự hợp tác cùng Lema mang tầm nhìn chiến lược lâu dài của EuroStyle trong việc nâng cao phong cách sống tinh tế đến Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi giới thiệu tay nghề thủ công tinh xảo và thiết kế Ý đương đại của Lema đến với khách hàng Việt, những người tôn vinh sự truyền thông giao thoa giữa nghệ thuật và sáng tạo.”

Ảnh: Tư liệu

Ảnh: Tư liệu
Sự kiện Feel At Home, Bespoke Living đánh dấu một chương quan trọng trong hành trình của Lema tại Việt Nam Với sự hiện diện của ông Angelo Meroni, khẳng định cam kết của thương hiệu trong các thiết kế cân bằng giữa nghệ thuật truyền thống và đương đại, hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng sành điệu và nâng tầm tiêu chuẩn nội thất sang trọng tại Đông Nam Á.
Xem thêm
EuroStyle chính thức ra mắt monobrand showroom đầu tiên của Minotti tại Việt Nam
EuroStyle ra mắt showroom monobrand Visionnaire đầu tiên tại Việt Nam
Triển lãm Saint Laurent – Charlotte Perriand: Sự trở lại của những “viên ngọc” nội thất
 
                         
                         
                         
                        