Khám phá không gian sống đặc sắc của thế hệ lớn lên cùng công nghệ

Sự thay đổi về mối quan tâm trong công nghệ của giới trẻ đang dần thể hiện rõ nét qua đồ gia dụng công nghệ cao trong không gian sống của mình nhằm đem lại chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Từ những thiết bị công nghệ với mục đích giải trí như máy chơi điện tử cầm tay, máy nghe nhạc, máy vi tính, thế hệ Y và Z đang chuyển dần sở thích và quan tâm hơn đến các đồ vật công nghệ cao phù hợp hơn với lối sống cũng như thu nhập của mình. Không nằm ngoài xu hướng đó, những gương mặt trẻ nổi tiếng như Châu Bùi, Dino Vũ hay Quang Đại cũng đã lựa chọn những sản phẩm đồ gia dụng có công nghệ và tiện ích vượt trội của thương hiệu LG cho không gian sống của mình và người thân nhằm đem lại cuộc sống thoải mái và khỏe mạnh hơn.

Với gu thời trang phong phú, có thể biến hóa với nhiều phong cách từ street wear cho đến thanh lịch sang trọng, Châu Bùi được yêu thích bởi cộng đồng người yêu thời trang trẻ trong và ngoài nước. Là một fashionista Việt vươn tầm thế giới, chắc chắn trang phục đóng vai trò quan trọng với Châu Bùi trong cuộc sống hằng ngày. Vì thế, tháp giặt sấy WashTower và tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler là sản phẩm dành cho những người yêu thời trang như cô. 

chau bui cong nghe lg thap giat say washtower

Chức năng giặt sấy thông minh và tiết kiệm thời gian không chỉ đem lại những bộ trang phục sạch không tì vết mà còn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người trẻ có cuộc sống bận bịu.

chau bui tu cham soc quan ao thong minh styler lg

Với trang phục có chất liệu và phom dáng cần sự chăm sóc kĩ lưỡng, tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler có thể làm mọi công việc từ giặt, hấp, khử mùi và giữ nếp quần áo.

Không chỉ có thời trang, sức khỏe cũng là một trong những tiêu chí mà Châu Bùi cần có trong cuộc sống hằng ngày. Máy lọc không khí PuriCare AeroTower có chức năng bắt giữ đến 99.97% bụi mịn và hiển thị các thông số về chất lượng không khí, độ ẩm và chế độ quạt trên màn hình LCD, mang đến bầu không khí trong lành và tốt cho sức khỏe.

chau bui may loc khong khi puricare aerotower lg cong nghe gia dung

Đặc biệt, thiết kế của ba món đồ được LG thiết kế một cách hiện đại và sang trọng, phù hợp với không gian sống của những bạn trẻ có phong cách và lối sống hiện đại như Châu Bùi.

Xuất phát điểm là một food blogger, nhưng Dino Vũ ngày càng để lại ấn tượng tốt với cộng đồng trẻ bằng niềm đam mê khác như thời trang và đồ công nghệ nhằm làm phong phú hơn phong cách sống hiện đại của mình. Với những sở thích và am hiểu về đồ gia dụng công nghệ cao, anh mong muốn đem những công năng vượt trội trong các sản phẩm của LG đến cho mẹ thay cho lời yêu thương. 

Cả tháp giặt sấy WashTower và tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler đều là sản phẩm hoàn hảo cho người mẹ đang sống ở Hà Nội của anh. Không chỉ tiết kiệm diện tích, có chức năng giặt sấy thông minh và chăm sóc quần áo đặc biệt, chúng còn giúp tiết kiệm thời gian nội trợ của bà, nhất là vào những ngày thời tiết thất thường. 

dino vu may giat say washtower lg gia dung cong nghe

Các chức năng trên tháp giặt sấy WashTower hiển thị bằng tiếng Việt để ai cũng có thể sử dụng rõ ràng.

Để chăm lo sức khỏe cho mẹ, Dino dành tặng cho bà chiếc máy lọc không khí kết hợp quạt PuriCare AeroTower với chức năng lọc sạch bụi mịn cũng như các chất ô nhiễm trong không khí. Ngoài ra, ba chế độ quạt mát tùy chọn theo nhu cầu cùng công nghệ tiếng ồn thấp, mang đến giấc ngủ êm đềm và sâu với làn gió nhẹ nhàng tự nhiên. 

dino vu may loc khong khi puricare aero tower lg

AeroTower là sản phẩm công nghệ thích hợp cho mọi đối tượng, mọi độ tuổi.

Quang Đại từ lâu không còn là cái tên xa lạ của người yêu thời trang trong vai trò người mẫu thời trang cũng như phong cách thời trang trẻ trung. Gần đây, anh càng được quan tâm hơn qua những dự án nghệ thuật của mình. Trên chặng đường chuyển hướng sang sáng tác nghệ thuật, Quang Đại luôn cần thời gian thư thái để có thể tìm cảm hứng sáng tạo. Giảm thời gian giặt phơi nhưng vẫn giữ áo quần được tinh tươm hay hít thở bầu không khí sạch lành với những làn gió mát như gió thổi tự nhiên ở trong nhà. Đó là những lợi ích từ các sản phẩm tháp giặt sấy WashTower, tủ chăm sóc quần áo thông minh Styler và máy lọc không khí PuriCare AeroTower mang lại. Tất cả đều rất thích hợp để đồng hành cùng người làm nghệ thuật trẻ, mang đến cảm hứng sáng tạo tươi mới và cuộc sống ưu tiên sức khỏe hàng đầu. 

 

quang dai may loc khong khi puricare aerotower lg

Các sản phẩm gia dụng của LG có công năng tối ưu, thiết kế thẩm mỹ, hỗ trợ rất nhiều trong cuộc sống hằng ngày của anh.

 

Thực hiện: Hoàng Lê | Ảnh: Tư Liệu


Xem thêm

Cùng LG mang thiên nhiên mát lành vào không gian sống