Đồ nội thất avant-garde thập niên 2020s sẽ trông như thế nào qua góc nhìn của Joe Zander

Với sự hỗ trợ của công nghệ AI, NTK Joe Zander đã kết hợp Pop Art và các trường phái thiết kế để cho ra đời chuỗi thiết kế đồ nội thất ấn tượng.

Thời gian vừa qua, AI dường như trở thành từ khóa nổi bật của giới thiết kế với khả năng và tiềm năng rộng mở, hỗ trợ các NTK rất nhiều trong công việc sáng tạo. Các ứng dụng như Midjourney hay DALL-E đã được nhiều NTK đưa vào quy trình công việc của mình, trong đó có Joe Zander, người sáng lập agency cố vấn thiết kế Bureau3000. Cho dự án Studio Danucio-Future Avant-garde, Bureau3000 giới thiệu BST ghế avant-garde màu sắc nổi bật kết hợp Pop Art và thẩm mỹ tối giản để mang đến một khái niệm mới về nội thất xa xỉ trong thập niên chúng ta đang sống.

do noi that cong nghe ai joe zander

Các thiết kế kết hợp nhiều chất liệu, màu sắc và phom dáng lạ mắt tạo cảm hứng cho các NTK cũng như người yêu nội thất.

do noi that cong nghe joe zander

Cấu trúc phức tạp mô phỏng các trường phái nội thất và kiến trúc tiêu biểu nhưng với hình dáng mang tính tiên phong.

Trong series này, các thiết kế của Joe Zander là sự pha trộn vui mắt giữa rất nhiều hình dáng, màu sắc và chất liệu, cũng như nhấn nhá chi tiết cổ điển trên tổng thể hiện đại. Kết quả là những chiếc ghế có cấu trúc phức tạp, nhưng cũng độc đáo và lôi cuốn. Các thiết kế này cũng cho thấy tiềm năng của AI trong công cuộc thay đổi ngành thiết kế nói chung và nội thất nói riêng.

do noi that cong nghe ai joe zander

Không chỉ có các trường phái hiện đại, thiết kế sử dụng AI của Joe Zander còn tìm về những trào lưu nghệ thuật cổ điển và làm chúng trở nên vô cùng thú vị.

do noi that cong nghe ai joe zander

Bureau3000 ra đời với mục đích mang đến những giải pháp thiết kế tối tân và giàu cảm hứng tới các công ty chuyên về hàng hóa và vật dụng trang trí nội thất. Công nghệ AI được công ty đưa vào sử dụng như một công cụ hỗ trợ, truyền cảm hứng cho các NTK của mình bằng những ý tưởng táo bạo và mới lạ, thể hiện tầm mang tính khả thi.

do noi that cong nghe joe zander

do noi that cong nghe joe zander

do noi that cong nghe ai joe zander

do noi that cong nghe ai joe zander

 

Thực hiện: Hoàng Lê | Theo: Designboom | Ảnh: Joe Zander / Bureau3000


Xem thêm

AI sẽ thay đổi ngành kiến trúc và thiết kế ra sao trong tương lai