Thành lập từ năm 1860, thương hiệu Frette đã có lịch sử hơn 150 năm, và có mặt ở Việt Nam hơn 3 năm, qua sự phân phối của Eurasia Concept. Thương hiệu Frette, với những bộ sưu tập đầy tinh xảo, mang triết lý thiết kế độc đáo, chất liệu cao cấp đã giành được sự quan tâm, yêu mến của giới mộ điệu. Vì vậy, BST Xuân Hè 2018 của Frette được công chúng mong chờ và đón nhận nồng nhiệt.
Đặc biệt, Ông Filippo Arnaboldi– CEO của thương hiệu Frette – đã đến TP. Hồ Chí Minh để trực tiếp giới thiệu những BST đầy tâm huyết của thương hiệu đến các vị khách quý tại Việt Nam.
Ông Dante Brandi – Tổng Lãnh sự của Lãnh sự quán Italy tại TP. HCM (ngoài cùng bên trái), ông Filippo Arnaboldi – CEO thương hiệu Frette (giữa), chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện Eurasia Concept và Hoa hậu Hà Kiều Anh tại sự kiện.
Ông Dante Brandi (thứ 2 từ phải sang) – Tổng Lãnh sự của Lãnh sự quán Italy tại TP. HCM.
Cảm hứng từ tinh thần tự do của thập niên 70 được truyền tải vào BST Xuân Hè 2018 của thương hiệu Frette, qua lăng kính của phong cách đương đại. Phong cách sống, đặc biệt là phong cách thời trang của thời kỳ này được ẩn dụ trong những họa tiết hình học, hoa chintz, lá cọ, hình khối trừu tượng…, khơi dậy một sự táo bạo đầy quyến rũ.
BST Bouquet, được trưng bày trong Showroom Frette, Tòa nhà Times Square.
Song song với đó là sự xa hoa, sang trọng và cảm giác thư giãn tối đa vẫn luôn luôn hiện diện ở các sản phẩm của Frette, bật lên từ cách hòa phối màu sắc đầy trang nhã, hay những mũi thêu hoàn hảo trên nền chất liệu cao cấp. Với BST Xuân – Hè 2018, showroom Frette trở thành một “bảo tàng”, và mỗi sản phẩm là một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh tinh hoa của những năm 70.
BST Tanger.
Hoa hậu Hà Kiều Anh ấn tượng với những BST mới của Frette.
Cũng tại sự kiện, thương hiệu Frette ra mắt “Allure of Brocade” – sức quyến rũ của thổ cẩm, câu chuyện về những đường nét truyền thống được chắt chiu một cách tinh xảo bằng kỹ thuật hiện đại. Thổ cẩm đã có mặt lâu đời nhưng chưa bao giờ thôi làm mê hoặc những người yêu cái đẹp, bởi sự mạnh mẽ trong màu sắc, họa tiết và khả năng biến hóa đa dạng. Tác phẩm dành riêng cho sự khao khát vượt qua những tiêu chuẩn và luật lệ thông thường. “Allure of Brocade” chỉ có 99 bản trên toàn thế giới, mỗi bản được đánh số riêng.
Bộ sưu tập giới hạn toàn cầu Sức quyến rũ của Thổ cẩm, chỉ có 99 bộ trên toàn thế giới.
Essence of Jungle.
Mogador.
Fireworks.
Kapok.
Xem thêm:
Thương hiệu Hermes cùng bộ sưu tập tràn ngập sắc màu tại Milan
6 thương hiệu nội thất vừa “chất” vừa hợp túi tiền chẳng kém gì IKEA