Sau bảy năm có mặt tại thị trường Việt Nam và được phân phối bởi Phan Anh Luxury Living, thương hiệu nội thất cao cấp đến từ Ý Rimadesio chính thức khai trương showroom monobrand đầu tiên tại Hà Nội. Buổi tiệc khai trương diễn ra vào đêm ngày 21/2/2025 với chủ đề “Technology of Style” tôn vinh sự kết hợp giữa thẩm mỹ tối giản tinh tế cùng công nghệ tiên tiến trong triết lý sáng tạo của Rimadesio. Sự kiện có sự tham dự của các khách mời là đại diện thương hiệu Rimadesio, các đối tác, kiến trúc sư và khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng Phan Anh Luxury Living trong suốt những năm vừa qua.
Không gian showroom monobrand tại Hà Nội của Rimadesio.
Để kỷ niệm sự kiện đặc biệt này, Phan Anh Luxury Living mang đến một đêm tiệc đa giác quan với những trải nghiệm đẳng cấp. Mở đầu là màn biểu diễn múa đương đại kết hợp vũ đạo và ánh sáng, đại diện cho yếu tố nghệ thuật và công nghệ trong thiết kế của Rimadesio. Thẩm mỹ đương đại đặc trưng của thương hiệu tiếp tục được được truyền tải thông qua ngôn ngữ thời trang bằng buổi trình diễn bộ sưu tập phong cách tối giản. Để thực sự hoà mình vào tinh thần đương đại của Rimadesio, khách mời được trực tiếp trải nghiệm các bộ sưu tập độc quyền trong không gian showroom rộng 230m2. Ngoài ra không thể không kể đến một niềm tự hào khác của Phan Anh Luxury Living đó là ẩm thực với thực đơn được thiết kế riêng và chế biến bởi đội ngũ chef in-house tài hoa với các nguyên liệu thượng hạng.
Màn biểu diễn múa đương đại kết hợp vũ đạo và ánh sáng.
Buổi trình diễn bộ sưu tập phong cách tối giản.
Khách mời khám phá không gian showroom và các bộ sưu tập trứ danh của Rimadesio.
Ảnh: Lê Lai
Ảnh: Lê Lai
Sự kiện ra mắt showroom monobrand đầu tiên tại thị trường Việt Nam có ý nghĩa quan trọng với thương hiệu Rimadesio lẫn Phan Anh Luxury Living. Tại buổi tiệc, ông Phan Anh, người sáng lập Phan Anh Luxury Living chia sẻ: “Khi khai trương showroom đầu tiên tại Tp. HCM vào tháng 7/2024, chúng tôi cảm kích trước sự đón nhận nồng nhiệt từ các khách hàng, kiến trúc sư và những người yêu vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế. Ngày hôm nay, Hà Nội sẽ là bước tiến quan trọng tiếp theo trên hành trình của chúng tôi. Ngoài mục đích trưng bày, showroom này còn là không gian cho trải nghiệm, cảm xúc và những trao đổi có ý nghĩa về những giá trị tinh tế của thiết kế nội thất hiện đại.”
Ông Phan Anh-Founder của Phan Anh Luxury Living và ông Luigi Malberti-Owner/ CFO của Rimadesio phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Rimadesio Hà Nội giờ đây đã trở thành một phần của mạng lưới hơn 90 showroom monobrand trên toàn cầu và 4 cửa hàng flagship của thương hiệu. Có mặt tại sự kiện, ông Luigi Malberti – Owner/ CFO của Rimadesio nhận định: “Đây là dịp đặc biệt đánh dấu cột mốc quan trọng của Rimadesio, là kết quả từ sự hợp tác bền vững với Phan Anh Luxury Living. Tôi đặc biệt đánh giá cao showroom này bởi từng chi tiết tỉ mỉ được chăm chút, cho thấy đội ngũ Phan Anh Luxury Living thật sự thấu hiểu về triết lý của Rimadesio.”
Không gian showroom được thiết kế theo tiêu chuẩn toàn cầu của Rimadesio.
Ảnh: Lê Lai
Ảnh: Lê Lai
Với Showroom monobrand của Rimadesio tại Hà Nội, Phan Anh Luxury Living hướng đến mục tiêu biến nơi đây trở thành điểm đến lý tưởng cho các kiến trúc sư, nhà thiết kế và những người đam mê nội thất cao cấp tại Việt Nam, mang đến không gian của những giải pháp nội thất hòa quyện giữa phong cách sống lịch lãm, sang trọng và những giải pháp kỹ thuật cao cấp, tinh tế.
Xem thêm
Rimadesio khai trương showroom monobrand tại Hà Nội – Công nghệ & Thẩm mỹ đẳng cấp Ý