https://www.elledecoration.vn

Nét Paris lãng mạn trong lòng phố cổ

Bên trong kiến trúc Haussmann nên thơ đậm chất Pháp của Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand (Hàng Bài) là một không gian sang trọng phảng phất nét vương giả của thương hiệu Ritz-Carlton.

Hình ảnh: Đỗ Sỹ

“Ritzy” là một tính từ trong từ điển tiếng Anh, có nghĩa là sang trọng, xa xỉ. Tính từ này bắt nguồn từ khách sạn Ritz, sơ khởi của thương hiệu Ritz-Carlton, nơi chuyên phục vụ hoàng gia và các chính khách cao cấp trong những năm đầu thế kỷ 20 với không gian tráng lệ và dịch vụ chiều lòng thượng đế. Nét tráng lệ đó phảng phất trong căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Đó là cuộc chơi của những màu sắc cổ điển, chất liệu sang trọng trong không gian ánh sáng nhẹ nhàng ấm áp. Đó là họa tiết chevron cổ điển trên tường phòng khách như một điểm nhấn tạo chiều sâu đầy quyền lực cho không gian, tạo điểm nhấn cho khu vực ghế sofa, và để lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ cho gia khách. Đó là bộ sưu tập vòi tắm, vòi nước và phụ kiện bằng chất liệu niken đồng được điêu khắc tinh xảo. Sàn nhà tắm được hoàn thiện với đá marble với những vân đá tự nhiên độc đáo và sang trọng.

Bên cạnh đó, vị trí vàng giữa phố cổ Hà Nội cũng là cảm hứng cho những nhà thiết kế của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi. Đan xen trong không gian nội thất là những chi tiết gợi nhắc đến những hình ảnh đặc trưng của Hà thành, như ốp tường đầu giường phòng ngủ với họa tiết vân lụa dệt thủ công hay những tác phẩm hội họa treo tường mang nét văn hóa ngàn đời của thủ đô.

Ban công thép hoa văn phong cách cổ điển, kết hợp với tổng thể thiết kế mặt ngoài mang tới sự tinh tế trong kiến trúc Haussmann đặc trưng của Paris hoa lệ, cũng là nét kiến trúc biểu tượng của phố cổ Hà Nội. Thiết kế tinh tế đó biến căn hộ hàng hiệu Ritz- Carlton trở thành viên ngọc quý trên mảnh đất vàng nhưng vẫn tôn lên vị thế độc tôn của dự án The Grand, Hanoi. Trong không gian duy mỹ với nội thất tinh tuyển đó là những công nghệ hiện đại tối tân để mang đến sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống hàng hiệu. Hệ thống smart homes giúp gia chủ dễ dàng điều khiển các chức năng trong căn hộ để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó là những trang thiết bị thông minh trong nhà bếp, phòng tắm, phòng ngủ nhằm đem đến trải nghiệm sống thảnh thơi, bên cạnh sự phục vụ chuyên nghiệp đến từ đội ngũ của Ritz-Carlton tại dự án.

Với phương châm “Chúng tôi là những Quý ông Quý bà, phục vụ cho những Quý ông, Quý bà”, Ritz-Carlton ngày nay được biết đến là thương hiệu huyền thoại trong dịch vụ khách hàng. Giới thượng lưu chọn khách sạn, resort Ritz-Carlton để trải nghiệm nghỉ dưỡng 6 sao khắp nơi trên thế giới, trong số đó những người thành đạt và yêu mến thương hiệu hơn cả lựa chọn sở hữu và sinh sống tại căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton.

Khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton Residences, Hanoi tại The Grand là dự án đầu tiên gắn thương hiệu Ritz-Carlton tại Việt Nam. Với số lượng giới hạn chỉ 104 căn, đây sẽ là một cộng đồng cư dân tinh hoa ngay tại phố cổ Hà Nội. Địa chỉ dự án: 22-24 Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội Địa chỉ nhà mẫu: T-Place, 30A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội